ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 **"เบอร์ดี...ชีวิตดี"**"เบอร์เปลี่ยน...ชีวิตเปลี่ยน"**"เบอร์ใหม่...ชีวิตใหม่"**เบอร์ใดขายไปแล้ว ต้องขออภัยอย่างสูง**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 

 
บทความ
 
 
เข้าชม 32460 ข่าววันที่ : 2 เม.ย. 2558

 
อยากเล่าให้ฟังในมุมมองของเรา...Vplus Shop Mbk 

หมายเหตุ...บทความนี้คัดมาจากเวปเดิมเมื่อปี 2549 

        ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่หมอดูนะคะ แต่มีความรู้เรื่องเลขศาสตร์จากประสบการณ์และการศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติม เนื่องจากอยู่ในวงการเบอร์มา 14 ปีแล้วค่ะ จากขาย Sim ทุกวัน และลูกค้ามาเปลี่ยนเบอร์แทบทุกวัน มีแบบว่าเลือกเบอร์ที่ตัวเองชอบ เลือกเลขโชคดีของตัวเอง ตอนแรกก็ชอบเลขซ้ำ ๆ เลขหายาก เลขจำง่าย เวลาโทรแล้วดูเท่ห์ดีมีตังค์ซื้อเบอร์สวย จนกระทั่งไม่กี่ปีมานี้ (ปี 2548 ตันตระเทวาลัยจะดังมากในเรื่องดูเบอร์ดูชื่อ) มีลูกค้ากลุ่มใหม่มาเปลี่ยนเบอร์ตามกระดาษที่ถือมา คือไม่ทราบว่าไปดูดวงที่ไหนมา มาบวก มาลบ ไม่เอาเลขนั้นเลขนี้ไม่ดี เราก็สงสัย แต่ก็จัดให้และคอยจำว่าเลขแบบไหนใช้ได้สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ ทำให้สนใจไปโดยปริยาย คืออยากขายค่ะ ร้านอื่นบางทีเขาขี้เกียจหาไง ไม่ใช่หาง่าย ๆ นะคะ  เสียเวลามาก  แต่ร้านเราชอบเพราะถ้าได้ตามตำรามักจบลูกค้าได้แทบทุกราย เพราะลูกค้าเหนื่อยแล้ว เดินมาทั้งว้นตาลายแล้วยังหาไม่ได้เลย บางทีมายืนเป็นชั่วโมง บางร้านไม่มีความอดทนพอก็ไม่หาให้ อย่างของตันตระเทวาลัยนี้มาบ่อย มาบวกลบ ทบหน้าทบหลัง แล้วแต่ดวงใครดวงมัน ก็คอยจำว่าเลขไหนดีไม่ดี มีอีกตำราที่นิยมบวกให้ได้ความหมายดี เราก็เอาเบอร์โทรที่ร้านมาบวกกะเค้าเหมือนกัน ของเราบวกมาความหมายดีแล้ว ก็เลยไม่คิดจะเปลี่ยน และอีกอย่างยังไม่เชื่อมากมายด้วย เนื่องจากขายไปแล้วก็ไม่รู้ว่าเขาไปใช้แล้วชีวิตดีขึ้นไหม เบอร์ร้านก็ใช้มานาน ลูกค้าโทรมาก็เยอะ ก็ไม่คิดจะเปลี่ยน ยังคงสงสัยต่อไปว่า เบอร์มีผลต่อชีวิตจริงหรือ?  แต่ก็ค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมตลอด จากการสังเกตุบ้าง จากประสบการณ์ จากหนังสือตำราบ้าง มีบ่อยครั้งที่อาจารย์ดัง ๆ ลงนิตยสารระดับประเทศ ยังมาเดินเลือกเบอร์เลย ทำให้เริ่มมั่นใจว่าเบอร์คงมีผลจริง ๆ  แล้วเราก็เริ่มสนุกกับต้วเลขนี้ด้วย จนจำเลขได้ว่าเลขไหนเป็นเลขมงคลต้องคู่กับเลขอะไรถึงจะดี เลขไหนแปลว่าอะไร ก็แนะนำลูกค้าที่รู้จักกันไป ให้ใช้เลขนี้นะเป็นเลขมหาโชค (45/54) เลขนี้นะสมปรารถนา (65/63) เลขนี้นะสเน่ห์แรงมหาสเน่ห์ (23/24) เป็นต้น ดูความหมายแล้วทำให้อยากเปลี่ยนเบอร์เลย อยากลองว่าใช้แล้วเป็นตามเลขจริงหรือ? ...
        จนมาวันหนึ่ง พี่ที่รู้จักกันมาเปลี่ยนเบอร์ ก็แนะนำไป ลงท้าย 6556 ผลรวม 45 เปลี่ยนไปวันที่ 31 พอวันที่ 1 ถูกหวยเกือบแสน โทรมาขอบคุณ หลังจากนั้นก็มีคนที่รู้มาเปลี่ยนเหมือนกัน ก็เฮงๆ เหมือนกันหลายรายเลย เป็นเรื่องแปลกแต่จริง ไม่ได้บอกให้งมงายนะ...ต้องบอกก่อนว่าแล้วแต่กฏแห่งกรรมที่แต่ละคนสร้างมาค่ะ เค้าคงสร้างกรรมดีมาด้วยบวกกับได้เลขที่ส่งเสริมชีวิตเข้าไป ส่วนกรรมไม่ดีก็ต้องชดใช้เหมือนกัน เราก็เอ๊ะ! ได้ผลตามตำราจริงด้วย ก็เริ่มเก็บสถิติการนำไปใช้ คอยสังเกตุบ้าง ถามจากลูกค้าบ้าง ก็ชีวิตเปลี่ยนหลายคนนะ มีนักศึกษาเพิ่งจบยังไม่มีงานทำให้เลือกเลขให้ ก็แนะนำไปลงท้าย 5693 (ความหมายคือแข่งขันเรื่องงานแล้วได้รับชัยชนะ) ปรากฏว่าได้งานเป็นแอร์โฮสเตส เงินเดือนเกือบแสน แล้วก็แนะนำเพื่อนมา ก็ลงท้าย 5642 ก็ได้งานบริษัทต่างชาติชั้นนำเหมือนกัน นี่สอบถามจากเพื่อน ๆ ที่กลับมาที่ร้าน อีกคนหนึ่งน้องที่สนิทกัน ลงท้าย 2662 (แต่เลขข้างหน้าต้องดีด้วยนะคะแต่ไม่ขอบอกเพื่อรักษาสิทธิของลูกค้าค่ะ) ตั้งแต่ใช้มาคล่องทั้งเรื่องเงิน เรื่องความรัก เข้ามาจีบทีละ 4 คนเลยพี่ เลือกไม่ถูกเลย อันนี้ก็แล้วแต่เราจะเลือกเองนะ เลือกได้แล้วนี่ เป็นเบอร์ที่เปิดโอกาสให้มีคนเข้ามานิยมชมชอบเรา ถือเป็นเบอร์เสน่ห์เบอร์หนึ่ง ทุกคนที่อ้างอิงกล่าวถึงมีตัวตนจริง ๆ สอบถามได้ค่ะ ทำให้เราอยากเปลี่ยนดูบ้าง ชีวิตเริ่มเรียบ ๆ อยากเปลี่ยนชีวิตบ้าง ก็หาเลย เลขตามศาสตร์ที่ว่าดีและมงคลตามหลักที่จัดให้ลูกค้าไป เปลี่ยนมาได้ไม่เกิน 3 วัน โอ้โฮ...ไม่น่าเชื่อ!!! ยอดขายคนละเรื่องเลย ชีวิตเปลี่ยนมาก กระตือรือร้น ขายของจนไม่ได้ทานข้าว ยอดทะลุเป้า วันหนึ่งเงินเข้าเป็น 10 เท่าจากที่เคยขายอยู่ เช้ามาลูกค้าโทรตามตั้งแต่ยังไม่เปิดร้าน เป็นไปได้หรือนี่??? ขายคล่องขึ้นและจบลูกค้าง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย รู้ยังงี้เปลี่ยนตั้งนานแล้ว จัดให้เขาไปหมด มาคิดย้อนหลัง ก็ระดับอาจารย์จะเปลี่ยนเบอร์ยังต้องใช้ศาสตร์ตัวเลข ความเป็นมงคล ต้องหาเลขดี ๆ มาใช้เลย เพิ่งคิดได้ค่ะ ชีวิตก็ดีขึ้นจริง ๆ มีสิ่งดี ๆ เข้ามาแบบฟลุค ๆ เหมือนที่ว่าตัวเลขรอบตัวมันมีผลกับชีวิตคนเราในทุก ๆ เรื่องไงล่ะ ไม่อย่างนั้นเวลาจะทำอะไรคนโบราณเค้าถึงหาฤกษ์งามยามดีในการประกอบกิจการทุกอย่าง ตั้งแต่เราเกิดมาก็มีดวงเกิดมาพร้อมกับวันเดือนปีเกิด ขนาดฝาแฝดเกิดวันเดียวกันแท้ ๆ แต่ห่างกันเพียงวินาทีเดียวชีวิตยังไม่เหมือนกันเลย แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นผลมาจากเลข 100% นะ เราคิดว่าน่าจะเป็นส่วนประกอบเหมือนฮวงจุ้ย หรือบ้าน หรือรถ เวลาเราเปลี่ยนชีวิตก็เปลี่ยนทำนองนั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือบุญกรรมที่ทำกันมา ไม่ได้ให้เชื่อทั้งหมดนะคะแล้วแต่วิจารญาณ หรือความเชื่อ + ความดี - ความเลว จากการกระทำของเรามากกว่า ตัวเลขเพียงแค่เสริมการกระทำของเราเท่านั้น ถ้าทำดีใช้เลขดีก็ส่งผลอย่างเหลือเชื่อ เพราะจากประสบการณ์และสถิติ สามารถเชื่อได้เกิน 80% ของคนที่เปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้นจริง
       ถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าเลขไหนดี ไม่ดี เอาอย่างกว้าง ๆ นะ ลองสังเกตุดูว่าผู้ที่ถือเลข 77 เยอะ ๆ ในเบอร์นั้นส่วนมาก (ไม่ทุกคนนะบางคนอาจเป็นเลขโชคดีของเค้าก็ได้) จะเป็นคนจริงจังกับชีวิตจนถึงขั้นเครียดเลยหละ ทำอะไรมักมีอุปสรรคไม่ค่อยคล่อง ส่วนคนที่มีเลข 66 อยู่ในเบอร์จะเป็นคนมีความสนุกสนานไม่ค่อยเครียด มีความสุนทรี คล่องไปเสียทุกเรื่อง ลองสังเกตุคนรอบข้างดูก็ได้ว่าจริงไหม ส่วนผู้ที่มีเลข 06 ละก้อเก็บตังค์ไม่อยู่เลย มีเท่าไหร่ใช้หมด รั่วมากเรื่องเงินอันนี้จากคนใกล้ตัวค่ะ พี่ชายเราเอง แล้วก็มักมีความลับซ่อนอยู่ ทำนองนั้น ถ้ามีเลข 0 หลาย ๆ ตัวจะค่อนข้างขี้โรคค่ะ ถ้าตามศาสตร์คู่ที่เป็นมงคลเลขการเงินก็จะมี 14 41 15 51 24 42 26 62 29 92 44 46 64 66 65 56 45 54 69 96 99 เป็นต้น เลขความรักความมีเสน่ห์ก็เช่น 22 24 42 26 62 23 32 64 46 36 63 44 66 เลขการศึกษาความมีสติปัญญาก็เช่น 15 51 55 14 41 45 54 59 95  เป็นต้น และมีอีกหลายคู่ที่เป็นมงคลแต่ต้องแล้วแต่ว่าเหมาะกับใคร
         พอได้เลขมงคลมาทั้งแถวแล้ว ก็ควรบวกผลรวมเช่นเดียวกับชื่อหรือทะเบียนรถ เพื่อให้ได้เลขรวมที่ไม่เลวร้ายมากนัก เลขไหนดี ไม่ดี น่าจะรู้ความหมายกันแล้วเพราะเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน หรือดูในคอลัมถ์ผลรวมเลขศาสตร์ก็ได้ค่ะ และก็ไม่ควรเป็นเลขซ้ำ ๆ กันทั้งแถว เพราะจะส่งผลด้านเดียว นอกเหนือจากนี้เป็นรายละเอียดของแต่ละบุคคล เหมาะกับใคร ไม่เหมาะกับใคร อาชีพอะไร แต่งงานหรือโสด ควรหลีกเลี่ยงเลขใด ต้องเจาะลึกอีกมาก ไม่ใช่หาได้ง่าย ๆ นะคะ เลขที่เหมาะกับเราใช้แล้วมีสิ่งดี ๆ เข้ามาแบบไม่เสียดายตังค์ที่ซื้อมาแพง ความหมายแต่ละเบอร์ก็ต้องสอบถามจากผู้รู้นะคะเพราะคงถ่ายทอดให้ไม่หมด และก็ไม่ได้บอกให้เชื่อทั้งหมดแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน เพียงแต่จากสถิติและประสบการณ์ที่พิสูจน์มาแล้วกว่า 10 ปี แต่สำหรับบางท่านที่ชีวิตดีอยู่แล้ว ก็ไม่แนะนำให้เปลี่ยนนะคะ เพราะเปลืองตังค์ หรือใช้เลขที่เป็นลักกี้นัมเบอร์ของท่านอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องเปลี่ยนค่ะ 
       ส่วนมากเวปนี้ไม่ได้มีการโฆษณา รู้เฉพาะลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ถ้าคุณได้เข้ามาเจอ ก็ถือว่าโชคดี เนื่องจากได้มีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตเป็นความรู้ที่อยากถ่ายทอดให้ทุกท่านสามารถนำไปเลือกใช้ เพื่อเป็นประโยชน์ได้บ้าง มากน้อยแล้วแต่คุณจะใช้มัน ขอให้ทุกท่านโชคดี มีทรัพย์  และขอขอบคุณที่ไว้วางใจอุดหนุนร้านเราตลอดมาค่ะ....

       By Vplus Shop Mbk 

 
 
   

 
หน้าแรก | ทำนายเบอร์  | ที่มา @ MBK | การสั่งซื้อ-แผนที่ร้าน  |  ติดต่อเรา COPYRIGHT (C) 2014 bervipclub.com All Right Reserved.